Unplanned trip with HS Friends

Tuesday Afternoon, I received a tect from Gelik saying, “Swimming daw tayo sabi ni Chi …. GM”. Ako naman na uhaw na sa tubig literal to, I wanna go swimming and get tan lines (i don’t know parang gusto ko magpakaTAN) so i said “tara saan ba?”. Then invite ko na ibang tropa para mas masaya. So nagreply ung iba na they can go, some are not and ung iba deadma. Okay kami kami nalang.

Later on i take a bath (I feel na baka hindi matuloy so to make sure naligo na ako) prepare my things and then went to Gelik’s house. I saw my bff Jhonielyn there waiting for me. They eat spaghetti so ako magpapahuli kumain din ako. After we ate we went to Karen’s house to ask if she wants to go swimming then ayon sabi go kaso tinatamad siya. Maya-maya dumating ung isa pa naming classmate si Beltran. Minsan lang ung magpakita sa amin dahil busy daw pero natuwa kami na pumunta at may dala pang sasakyan kaya ayon layas kung layas. Nagayos muna ng mga dadalhin for swimming. Pinuntahan at kinulit ang mga tropa para sumama.

Unfortunately dumaan kami sa Clubhouse pero overcrowded and pool. So isip ng paraan gusto nila lumabas pero as usual ako at si Duzwa eh hindi pwede. Nung binalikan namin si Glen hindi rin pwede next time. So papayag ba ang tropa na di makasama iba. So imbes na SWIMMING ang balak FOODTRIP nalang sa bahay nila Glen. Kwentuhan, Kainan, Tawanan, at kung anu-ano pa. Puro kami reminisce ng mga high school moments at ngayon college na kami.

Im so happy kasi beside the busy schedule of everybody talagang we find ways to meet kahit na iba ang mangyaring plano. So thanks to my friends. Duzwa, Glen, Chi, Beltran, Jainer, Karen, Gelik and Bff.

I will always treasure those super happy moments together. I can’t find another friends na katulad ninyo I SWEAR. Thanks again and see you next time 😀 Love yah all ♥

I don’t have pictures kasi kay Karun ung ginamit eh ang tamad ko kasi kumuha 🙂

2 thoughts on “Unplanned trip with HS Friends

Leave a Reply. Thanks Dear ;)

